รายงานความพึงพอใจการให้บริการ

เป็นผลการวิเคราะห์การประเมินความพึงพอใจการให้บริการของสถำบันวิจัยเพื่อพัฒนาสังคม มี 2 ตัวชี้วัดที่ดำเนินการ ได้แก่
ตัวชี้วัดที่ 19 ระดับความพึงพอใจของการบริหารจัดการด้านอาคารสถานที่ สิ่งแวดล้อมและระบบความปลอดภัยของหน่วยงำน
ตัวชี้วัดที่ 21 ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้บริกำร
เป้าหมายระดับตัวชี้วัดความพึงพอใจไม่ต่ำกว่า ร้อยละ 80

รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ